image banner
  ĐĂNG NHẬP  
Tương Dương: Tổ chức Diễn đàn biểu dương Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu và tô vinh phụ nữ khuyết tật vượt khó vươn lên

              Ngày 12/10/2023, Hội LHPN huyện Tương Dương tổ chức Hội nghị biểu dương chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu và tôn vinh phụ nữ khuyết tật năm 2023. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhằm biểu dương, tôn vinh đội ngũ Chi hội trưởng phụ nữ có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ, góp phần động viên, khích lệ cán bộ chi hội tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và tôn vinh phụ nữ khuyết tật vượt khó, vươn lên nhằm động viên, khuyến khích sự nỗ lực của phụ nữ khuyết tật, tạo cảm hứng, động lực để tiếp sức cho phụ nữ khuyết tự tin, vững vàng hơn trong cuộc sống.

Anh-tin-bai

 Các điển hình phụ nữ khuyết tật chia sẻ về hoàn cảnh và động lực vươn lên trong cuộc sống tại Diễn đàn

           Tham dự Hội nghị có đồng chí Lữ Văn May, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy và các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện cùng 34 cán bộ Hội cơ sở, 17 Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu và 09 phụ nữ khuyết tật được tôn vinh tại diễn đàn.

Anh-tin-bai

Tại Diễn Đàn Hội chữ Thập đỏ huyện nhận đỡ đầu trẻ mồ côi xã Tam Đình 

Tại Hội nghị này, các chi hội trưởng phụ nữ có cơ hội được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Hội, các chị phụ nữ khuyết tật được chia sẻ những khó khăn và động lực giúp các chị vượt qua số phận vươn lên trong cuộc sống, không để hoàn cảnh ảnh hưởng tới nghị lực sống tốt, sống có ích cho xã hội của bản thân.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo huyện và Hội LHPN huyện trao Giấy khen cho các điển hình Phụ nữ khuyết tật

           Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã biểu dương, tôn vinh 17 chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu và 09 chị phụ nữ khuyết tật vượt khó vươn lên. Đồng thời, Hội LHPN tiếp tục nhận đỡ đầu 02 trẻ mồ côi tại xã Yên Thắng, Xá Lượng, Hội Chữ thập đỏ nhận đỡ đầu 01 trẻ mồ côi tại xã Tam Đình.

Vi Thị Bích Diệp

THÔNG BÁO
VIDEO - CLIP
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1