image banner
  ĐĂNG NHẬP  
HỘI LHPN TỈNH TIẾP TỤC CÁC HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ ỨNG DỤNG KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TẠI MÔ HÌNH "TỔ NHÓM SINH KẾ CHĂN NUÔI LỢN" XÃ CHÂU THÁI, HUYỆN QUỲ HỢP
Anh-tin-bai

Tại lớp tập huấn, các thành viên mô hình đã được cung cấp kiến thức về lợi ích của thanh toán điện tử, các giải pháp thanh toán điện tử và giới thiệu, kết nối, hướng dẫn thực hành cài đặt một số hình thức thanh toán điện tử phù hợp.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả hoạt động hỗ trợ mô hình với sự tham gia của đại diện Hội LHPN cấp tỉnh, huyện, xã, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương cấp xã và 30 thành viên mô hình. Tại Hội nghị, các thành viên đã thẳng thắn chia sẻ, trao đổi tâm tư, nguyện vọng của hộ gia đình và tập thể mô hình với mong muốn sẽ được các cấp Hội và lãnh đạo chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa, nhất là trong vấn đề hỗ trợ xử lý nước thải chăn nuôi, vệ sinh môi trường và công tác phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi. Đồng chí Vi Văn Năm - Phó Chủ tịch UBND xã Châu Thái đã thay mặt chính quyền địa phương tiếp thu các đề xuất, kiến nghị và sẽ cân đối các nguồn lực để có hướng xử lý trong thời gian tới.

Anh-tin-bai

Lý Minh - Hội LHPN tỉnh

THÔNG BÁO
VIDEO - CLIP
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1