image banner
  ĐĂNG NHẬP  
Sôi nổi các hoạt động của chương trình “mẹ đỡ đầu” trước thềm năm học mới tại huyện Tương Dương

         Chuẩn bị cho năm học mới 2023-2024, năm nay sẽ là một năm học có nhiều sự khác biệt đối với các con, vì đã có thêm những người Mẹ luôn bên cạnh quan tâm, động viên các con trong quá trình học tập.

Anh-tin-bai

Các Mẹ trường Tiểu học Thạch Giám 1 đến thăm và trao quà cho các con

         Là cơ quan đứng đầu, công đoàn cơ quan Huyện ủy Tương Dương luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện. Tập thể cơ quan nhận đỡ đầu 06 cháu tại xã Nga My và cá nhân đồng chí Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhận đỡ đầu 01 cháu tại xã Xiêng My, 02 cháu tại xã Lưu Kiền.  Nhân dịp năm học mới, các “Mẹ”cơ quan Huyện ủy đã tổ chức cho các con tham gia chương trình về nguồn cùng với tập thể cơ quan. Các con lần đầu được đi xa ra ngoài địa bàn bản, xã, được tham quan các khu di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh và còn được các “Mẹ”  hướng dẫn những kỹ năng khi ra ngoài cùng với người thân. Đây là một hoạt động rất thiết thực, giúp các con được mở mang cả về kiến thức cũng như kỹ năng sống.

         Hay như tại xã Tam Thái, Trung tâm Y tế huyện nhân dịp năm học mới đã tổ chức xuống thăm hỏi, động viên các con. Các “Mẹ” đã tổ chức dọn vệ sinh xung quanh nhà cửa, nấu bữa cơm yêu thương và trao số tiền 1.000.000đ/con để các con chuẩn bị đồ dùng học tập cho năm học mới. Hội LHPN xã cũng nhân dịp này vận động tổ chức làm “Gian hàng 0 đồng” từ sự ủng hộ của các cá nhân, tập thể để tặng quà cho các con và học sinh nghèo trên địa bàn xã.

Anh-tin-bai

Các con được tham gia chương trình về nguồn cùng công đoàn cơ quan Huyện ủy Tương Dương

         Tuy xa cách về mặt địa lý, nhưng Hội LHPN huyện cũng đã kịp thời chuẩn bị một số quần áo, đồ dùng học tập để gửi động viên con gái của Hội tại xã Nhôn Mai với hy vọng con sẽ có một năm học thật thành công.  Tại các đơn vị khác, các “Mẹ” cũng đều có hoạt động tới thăm, động viên và trao quà cho các con nhân dịp này. Đây chính là nguồn động lực để các con chuẩn bị bước vào một năm học mới đầy sự phấn chấn, quyết tâm đạt được kết quả tốt.

 Bích Diệp

THÔNG BÁO
VIDEO - CLIP
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1