image banner
  ĐĂNG NHẬP  
Hội LHPN huyện Đô Lương tổ chức Hội thi “Phụ nữ kể chuyện về Bác Hồ”

Tham dự hội thi có 33 thí sinh là cán bộ, hội viên, phụ nữ đến từ Hội LHPN 33 xã, thị trấn trong toàn huyện. Theo thứ tự bốc thăm, mỗi thí sinh sẽ kể một câu chuyện về đạo đức, lối sống của Bác, những đức tính của Bác thể hiện trong tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người về lòng yêu nước và đức tính quý báu, thanh cao, giản dị, khiêm tốn, yêu thương, quan tâm đến phụ nữ, trẻ em, đặc biệt những câu chuyện Bác Hồ đối với phụ nữ.  Sau câu chuyện các thí sinh phải rút ra bài học cho bản thân, liên hệ thực tế, thông điệp gửi đến qua câu chuyện, thông điệp gửi đến hội thi. Trong phần thi của mình các thí sinh được sử dụng nhạc nền, biểu diễn minh họa, hình ảnh minh họa bằng PowerPoint, video, clip liên quan đến nội dung dự thi.

Anh-tin-bai

Ban tổ chức trao giấy Chứng nhận cho các thí sinh tham gia Hội thi 

 Thông qua Hội thi đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ các đơn vị, sự hưởng ứng nhiệt tình, nghiêm túc từ các đơn vị, các thí sinh. 100% các đơn vị đều có thí sinh tham gia dự thi. Công tác chuẩn bị rất khẩn trương, nghiêm túc từ khâu lựa chọn nội dung, luyện tập, chuẩn bị các phần minh họa, phụ họa cho phần thi rất chu đáo các thí sinh đã mang đến Hội thi những câu chuyện vô cùng ý nghĩa và xúc động về công lao, cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ. Qua mỗi câu chuyện, các thí sinh cũng đã bày tỏ tình cảm, thể hiện lòng kính trọng của mình đối với Bác. 

Anh-tin-bai

Phần trình diễn của đơn vị Ngọc Sơn

 Hội thi “Phụ nữ Kể chuyện về Bác Hồ” là một diễn đàn sinh hoạt chính trị sâu rộng cán bộ, hội viên, và các tầng lớp phụ nữ; là hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong các cấp Hội phụ nữ. Qua đó, tạo phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đảng viên, hội viên và nhân dân về rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong theo gương Bác Hồ vĩ đại. Hội thi còn là dịp để cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn huyện nắm vững và vận dụng sáng tạo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để giải quyết những vấn đề thực tiễn trong học tập và công tác. Qua đó cổ vũ, động viên các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng tự hào, tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi tập thể, cá nhân. Từ đó phấn đấu trong lao động, học tập và trong cuộc sống.

Anh-tin-bai

 Ban tổ chức trao giấy chứng nhận thí sinh đạt giải nhất Hội thi

Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 10 giải khuyến khích, trong đó giải Nhất thuộc về đơn vị Trung Sơn; giải Nhì thuộc về đơn vị Ngọc Sơn và Văn Sơn; giải Ba thuộc về đơn vị Lưu Sơn, Tân Sơn và Mỹ Sơn./.

Hội LHPN huyện Đô Lương

THÔNG BÁO
VIDEO - CLIP
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1