image banner
  ĐĂNG NHẬP  
Trao quà cho học sinh khó khăn (20/07/2020 03:24 PM)

    Thực hiện Tháng hành động vì trẻ em, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Nghệ An, Hội phụ nữ huyện Nam Đàn phối hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạng Thiết bị Y tế Minh Tâm về thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo, mồ côi trên địa bàn huyện Nam Đàn.


            Tham gia Đoàn có Đ/c Trần Thị Mai Phương đại diện Công ty trách nhiệm hữu hạng (TNHH) thiết bị y tế Minh Tâm, Công ty tặng 9 suất quà trị giá 41 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, mồ côi cả cha lẫn mẹ, gia đình thuộc diện hộ nghèo khó khăn. Công ty TNHH thiết bị y tế Minh Tâm là một trong những công ty chuyên cung cấp trang thiết bị y tế và hóa chất xét nghiệm tại Việt Nam có trụ sở chính tại Hà Nội, các chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ; từ khi thành lập đến nay công ty đã trích quỹ phúc lợi hàng tỷ đồng hỗ trợ các các đơn vị vùng cao xây dựng các điểm trường, tặng hàng ngàn áo ấm cho học sinh nghèo, trực tiếp hỗ trợ, vật chất, kinh phí cho trẻ em mồ côi, phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Anh-tin-bai

Bà Trần Thị Mai Phương đại diện Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm trao quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn


 

             Số tiền mà công ty hỗ trợ nhằm phục vụ mục đích mua dụng cụ học tập, các thiết bị cần thiết phục vụ học tập, hỗ trợ đóng học phí cho các cháu nhằm tiếp bước cho các em tới trường.

Mai Hương


THÔNG BÁO
VIDEO - CLIP
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1